Chính sách bảo hành

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

I. Thời hạn bảo hành:

Các sản phẩm mang thương hiệu Funiki/Aroma bán ra được bảo hành theo thời hạn:

A. Đối với Bình nước nóng Funiki/Aroma: 

TTTên sản phẩm

Ký hiệu

Thời hạn bảo hành
Phần điệnThanh đốtBình chứa
1FUNIKI HP15/20/25/30

FUNIKI HP16S/21S/31S

– 24 tháng từ ngày mua hoặc 30 tháng từ ngày sản xuất ( tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước)

– Gồm: Dây nguồn có ELCB, dộ điều khiển nhiệt độ, dây, đèn.

 

24 tháng từ ngày mua hoặc 30 tháng từ ngày sản xuất ( tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước)– 7 năm từ ngày xuất xưởng trên tem seri

– Gồm: Bình chứa tráng men

 

2AROMA HPA15/20/25/30

AROMA HPA15S/20S/30S

Bảo hành vĩnh viễn
3AROMA AP15/20/25/30

AROMA AP15S/20S/30S

4FUNIKI VL50I

FUNIKI ECO15/20/30

FUNIKI ECO16S/21S/31S

– 24 tháng từ ngày mua hoặc 30 tháng từ ngày sản xuất ( tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước)5 năm từ ngày xuất xưởng trên tem seri

– Gồm: Bình chứa tráng men

*  Lưu ý: Để được bảo hành bình thủy, khách hàng phải thay thanh Magie định kỳ:  2 năm /1  lần

B. Đối với Bình Năng lượng mặt trời Aroma:

  1. Bảo hành 5 năm với bình chứa bảo ôn. Đối với lỗi của Nhà sản xuất.
  2. Không bảo hành phụ kiện, giá, ống thủy tinh thu nhiệt.
  3. Không bảo hành nếu khách hàng can thiệp vào cấu hình như tự gia cố giá đỡ, lắp thêm thanh gia nhiệt…

C. Đối với máy làm mát và máy lọc không khí thương hiệu Aroma:

  1. Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hoặc 18 tháng tính từ ngày sản xuất trên tem seri (phụ thuộc điều kiện nào tới trước).
  2. Không bảo hành chi tiết nhựa và các chi tiết tiêu hao như lưới lọc….

II. Căn cứ kiểm tra điều kiện bảo hành

  1. Tem Sê ri là căn cứ để hưởng quyền bảo hành miễn phí, Bên B sẽ thưc hiện bảo hành miễn phí hoặc từ chối bảo hành căn cứ vào tem Sê ri sản phẩm.
  2. Tem Sê ri được Nhà sản xuất ghi rõ ngày xuất xưởng và phải còn nguyên vẹn, đọc rõ số…

A. Trường hợp bảo hành miễn phí

  1. Sản phẩm  còn trong thời gian bảo hành.
  2. Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi do quá trình sản xuất
  3. Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành (phần II.B)

B. Trường hợp từ chối bảo hành

  1. Khách hàng báo ca bảo hành không qua Tổng đài 1800 1781
  2. Sản phẩm không có tem Sê-ri hoặc tem Sê-ri mờ không đọc được
  3. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành theo tem sêri.
  4. Sản phẩm hư hỏng không phải lỗi của linh kiện hay nhà sản xuất mà nguyên nhân :
    1. Do vận chuyển, va đập, sử dụng sai chức năng, lắp đặt sai với cảnh báo như cắt bỏ bộ phận chống giật ELCB, không lắp van xả an toàn …( đối với bình nóng lạnh); vỡ nhựa, gẫy cánh quạt hoặc bị cuốn các vật lạ vào trong gây hư hỏng…( đối với máy làm mát).
    2. Do tự lắp đặt thêm chi tiết ảnh hưởng đến thiết kế kỹ thuật của Nhà sản xuất như lắp đặt thêm van một chiều đối với bình nước nóng, gia cố, thay đổi cấu hình giá đỡ bình năng lượng mặt trời.
    3. Do các nguyên nhân khách quan như hỏa hoạn, chập điện, thiên tai, …
    4. Do tác động bên ngoài như bị động vật, côn trùng, vật lạ cắn, chui vào máy.
  • Chú ý: Không bảo hành đối với các thiết bị ngoại vi như đường ống nước, T- cút nước, van ngoài, hệ thống điện bên ngoài như dây cấp, attomat…